Thứ Hai, ngày 01 tháng 8 năm 2011

Hướng dẫn chi tiết cách snap sniper CrossFire

Nói về Snap thì chắc hẳn các pro dòng game đấu súng đều không lạ! bài viết dưới đây là để phục vụ cho những bạn mới tập chơi snap...mong các cao thủ chém nhẹ tay tý :D

Chuẩn bị.
Súng chính: tất cả các lọa sniper trong game ( mình khuyên không nên sài Dragunov để luyện tập bởi nó xẽ không tạo cảm giác tốt cho chúng ta),thường thì là AWM,còn nếu bẹn nào có điều kiện thì cầm TRG mà tập :D
Vũ khí phụ : mình ít khi nháy súng ngắn sau khi bắn bởi cảm nhanh cho mình khi rút súng chính trở lại,mình khuyên các bạn nên sử dụng bomd để tạo cảm giác (ở đây mình nói cảm giác chính là độ nhanh khi ta rút vũ khí phụ sau khi bắn ,nó sẽ giúp ta tự tin hơn rất nhiều với phát bắn tiếp theo)

2 nhận xét:

  1. vkl.tui ban mí 1 thằng cha mà nó snap trg như hack.vkl.chăc hack rùi.tui thì trả snap gì hết bật tâm lên bình tĩnh mà bùm
    thế là đi đời thăg cu

    Trả lờiXóa